x
THÀNH VIÊN
Facebook login Google login
x
ĐĂNG KÝ
Facebook login Google login
Hủy
x
Quên mật khẩu
Hủy
x
DU LỊCH VIỆT TRẦN

NHẬN NGAY VOUCHER GIẢM GIÁ LÊN ĐẾN 500K

Áp dụng cho tất cả các tour nước ngoài

DU LỊCH VIỆT TRẦN

Đảm bảo an toàn giao dịch

•    Chức năng thanh toán trực tuyến được thực hiện trực tiếp trên cổng thanh toán (Ngân Lượng) được Ngân Lượng bảo vệ.

•    Dữ liệu trao đổi kết quả qua lại giữa website công ty và Ngân Lượng được mã hóa riêng biệt.

•    Các thông tin cá nhân của khách được VIETNAM VACATIONS cam kết bảo mật, không cung cấp cho bên thứ 3. Ngoại trừ yêu cầu của pháp luật.

•    Các sự cố rủi ro về thanh toán trực tuyến sẽ được xem xét từng trường hợp cụ thể để có phương án khắc phục đền bù cho khách hàng.

•    Đối với các giao dịch bị tác động cố tình thay đổi nội dung thông tin gây sai lệch, ảnh hưởng đến khách hàng và công ty thì giao dịch đó sẽ bị tạm ngưng để xác minh.

•    Đối với khách hàng, khi phát hiện các hành vi lừa đảo, giả mạo giao dịch hãy liên hệ ngay với công ty để xác minh và ngưng giao dịch.

Bảo vệ thông tin cá nhân khách hàng

•    VIETNAM VACATIONS thu thập thông tin khách hàng để phục vụ mục đích cung cấp dịch vụ, nâng cao chất lượng phục vụ.

•    VIETNAM VACATIONS cam kết không kinh doanh thông tin khách hàng.

•    Khách hàng có quyền tạm ngưng/ huỷ giao dịch sau khi thực hiện. Phải tuân theo điều kiện huỷ phạt dịch vụ đi kèm.

•    Các thông tin khách hàng tự đăng ký như Bản tin du lịch, khách hàng có thể tự ngưng dịch vụ này bất kì lúc nào.

•    Các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sẽ được tiếp thu và giải quyết qua địa chỉ liên hệ chính thức của công ty.

•    Thời gian lưu giữ thông tin là 1 năm.

Mục đích và phạm vi thu thập thông tin

•    Nhằm ghi nhận và đối chiếu thông tin triển khai dịch vụ.

•    Chăm sóc khách hàng.

•    Phạm vị thu thập thông tin: các khách hàng tại Việt Nam và cộng đồng Việt Kiều.

Phạm vi sử dụng thông tin

•    Chỉ lưu hành nội bộ trong công ty cho nghiệp vụ bán hàng.

Thời gian lưu trữ thông tin

•    Thời gian lưu trữ thông tin là 1 năm.

•    Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân.

Phương tiện và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình.

•    Trang website có chức năng đăng ký / quản lý thành viên. Khách hàng có thể điều chỉnh thông tin khi cần hoặc liên hệ nhân viên kinh doanh.

Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

Công ty và đích thân người mua quản lý những thông tin này.

Địa chỉ Công ty:    Công ty TNHH Thương Mại và Du Lịch VIỆT TRẦN (VIỆTNAM VACATIONS)

Địa chỉ: 17-19 Hoàng Diệu, Phường 12, Quận 4, Thành phố HỒ CHÍ MINH, VIỆT NAM.

E-Mail: info@vietnam-vacations.com

Người dùng có thể trò chuyện trực tuyến tại đây gởi e-mail về info@vietnam-vacations.com để hỏi về hoạt động thu thập, xử lý thông tin liên quan đến cá nhân mình.

Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin

Những thông tin này (tên, địa chỉ, số điện thoại và email) là bảo mật đối với người mua hàng. Công ty và đích thân Người mua quản lý những thông tin này.

Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng

Ghi nhận sự đóng góp ý kiến xây dựng.

Không có quý khách – không có VIETNAM VACATIONS. Chúng tôi xin đón nhận mọi ý kiến đóng góp xây dựng của quý khách để dịch vụ ngày một toàn vẹn hơn. 

Do vậy, ngay sau khi nhận ý kiến góp ý của khách hàng, chúng tôi tiến hành các bước xử lý như sau:

  • Bước 1 - Yêu cầu giải quyết khiếu nại: Tất cả các yêu cầu giải quyết khiếu nại của khách hàng như chương trình tour, các dịch vụ bổ sung khác hay thái độ phục vụ,… sẽ do P. Dịch vụ khách hàng (DVKH) tiếp nhận. Khách hàng gửi về email support@vietnam-vacations.com.
  • Bước 2 - Xác minh, lập hồ sơ, lưu và chuyển: Sau khi tiếp nhận P.DVKH sẽ tiến hành xác minh lại thông tin, lập hồ sơ giải quyết khiếu nại, lưu và chuyển sang bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khiếu nại.
  • Bước 3  -Phản hồi hướng giải quyết: Bộ phận trực tiếp có liên quan đến vấn đề khách khiếu nại chịu trách nhiệm đưa ra giải pháp giải quyết thỏa đáng cho khách hàng và phản hồi bằng văn bản.
  • Bước 4 - Yêu cầu giải quyết lại: Trường hợp khách hàng không đồng ý với cách giải quyết trên và yêu cầu giải quyết lại..
     

 


TOP

0898 51 52 53